Rapper BINZ, MC Khánh Ly, Jun Phạm “đại náo” Gala NIMO TV

Không có nhận xét nào




Lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam với slogan “We create – You celebrate”, NimoTV Gala mong muốn vinh danh, trao giải cho các streamer, idol tài năng, các gia tộc, cũng như tôn vinh những cá nhân và tập thể xuất sắc nhất, dựa trên các hoạt động nổi bật trên nền tảng.

Nimo TV Gala

Sau hơn một tháng chuẩn bị, chương trình NimoTV Gala “We create – You celebrate” đã bùng nổ vào đêm 22/01 tại White Palace, Phạm Văn Đồng, Thủ Đức.

Nimo TV Gala

Giải đặc biệt Streamer xuất sắc nhất thuộc về Độ Mixi. Anh cho biết, hơn 4 năm gia nhập vào cộng đồng streamer, đây là lần đầu tiên anh nhận được giải thưởng cao quý như vậy.

Bà Cao Thị Lan Anh đại diện NIMO TV phát biểu “Đây cũng là dịp để NIMOTV tri ân những đối tác đã gắn bó với chúng tôi trong những năm vừa qua.”

Binz – gương mặt Rapper được mong chờ nhất tại Nimo TV Gala

Tham dự đêm Gala là những streamer nổi tiếng bậc nhất làng game Việt như: Độ Mixi, Team Refund Gaming, Mimosa, Bộ Bim cùng các hot streamer tại Nimo TV. Bên cạnh đó, buổi lễ còn có sự góp mặt từ dàn sao “đình đám” V-biz: Binz, Justatee, Amee, Phương Ly… Trước giờ G, dàn hot streamer đã có mặt từ sớm, check-in tại thảm đỏ.

Nimo TV Gala

Én vàng Khánh Ly nổi bật và trẻ trung tại sự kiện Nimo TV Gala

Tại sự kiện này, cũng là dịp Én vàng – MC Khánh Ly có cớ “được biến hóa thành nhi đồng” để trở thành bạn dẫn của Jun Phạm. Nữ MC luôn cảm thấy may mắn và biết ơn nghề đã cho mình được dịp hợp tác với những ekip chuyên nghiệp cùng những thú vị bất ngờ liên tiếp đến.

Là ngôi sao sở hữu vẻ ngoài thu hút cùng tài năng nổi bật, Jun Phạm được lựa chọn làm MC tại sự kiện NimoTV Gala “We create – You celebrate” cùng cô nàng Khánh Ly, bộ đôi dẫn chương trình không quản ngại cùng nhau tung hứng đầy hấp dẫn. Nam MC bày tỏ bất ngờ về sự lớn mạnh của cộng đồng streamer.

Cả hai MC đều có chung cảm nhận được cảm nhận rằng cộng đồng streamer cũng như làng game mạnh, mang tính tập thể, chẳng khác gì showbiz. Ở đó, các streamer có môi trường riêng để “tung hoành”.

Ca sĩ Phương Ly khoe giọng ca khỏe, ngọt ngào

Nimo TV Gala

Justatee song ca với Phương Ly

Cộng đồng Esports ngày một lớn mạnh, nghề streamer cũng là một xu hướng được nhiều người yêu thích và muốn chinh phục. – Hình ảnh: Livestream NIMO TV

Tiết mục mở màn ấn tướng của Vũ Đoàn Sài Gòn với sân khấu lớn, 4 màn hình led được dựng trong suốt 48 giờ đã góp phần tạo nên đêm Gala hoành tráng, xứng đáng với công sức mọi người góp nên và những mong đợi của các khách mời, đối tác đến tham dự.

Nimo TV là một nền tảng livestream game và giải trí đang rất được quan tâm nhờ chế độ đãi ngộ dành cho các hot streamer, hot idol khá tốt.

Thông qua Nimo TV, người thích chơi game có thể xem nhiều video livestream chơi game từ các Streamer (người phát Live Stream) nổi tiếng như Độ Mixi, Ramboo,… Đồng thời theo dõi các trận đấu PK giữa các team và các sự kiện e-Sport sôi nổi. Ngoài ra, bạn cũng có thể xem các video giải trí từ chuyên mục The Nimo Show để tham gia trò chơi, vòng quay may mắn,… và nhận được những phần quà giá trị, hấp dẫn từ các Streamer.

Ngoài ra khi xem livestream trên ứng dụng, người chơi game có thể tương tác với streamer bằng bình luận cũng như tặng những món quà ảo như siêu xe, cỏ may mắn, tên lửa,… đến những streamer mà bạn yêu thích để giúp họ nhận thêm tiền hoa hồng từ những quà tặng đó. Các video Live Stream trên Nimo TV được sắp xếp thành từng chuyên mục cụ thể giúp cho bạn dễ lựa chọn. Tại mục video hot, ứng dụng sẽ liệt kê cho bạn những video hấp dẫn, có số người xem cũng như tương tác nhiều nhất thời điểm hiện tại.

Thực hiện & Hình ảnh: Gia Anh

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét