“Tết Sài Gòn – Lan tỏa tình thân” – YBA Sài Gòn nhìn lại 2020 và chào đón 2021

Không có nhận xét nào

 



Dấn thân vào không gian đầy màu sắc, đột phá cùng những giai điệu sôi động, lan tỏa bên những câu chuyện đầy cảm hứng… Đêm tiệc Year End Party của YBA Chi Hội Sài Gòn với chủ đề: “TẾT SÀI GÒN – LAN TỎA TÌNH THÂN” đã diễn ra vô cùng thành công.

Sự kiện với sự tham gia của hơn 120 doanh nhân đến từ Ban Chấp Hành Hội, Đại diện các CLB – Hội – Hiệp Hội tại TP. HCM và các tỉnh thành, đại diện BCN các YBA Chi Hội Chợ Lớn, Gia Định, Tân Sơn Nhất cùng toàn thể quý Hội viên YBA Chi Hội Sài Gòn đã tạo nên không khí thân tình, gắn kết.

Thời khắc tri ân nghĩa tình, thời khắc chuyển giao thế hệ. Từ đó, chi hội Sài Gòn bắt đầu giai đoạn mới trẻ trung hơn, năng động đầy cơ hội và những thách thức vươn mình đầy phát triển hơn.

Và đặc biệt hơn hết là tinh thần cùng thăng hoa, là trái tim cùng hòa chung nhịp đập. Những con người cùng đam mê, chung mục tiêu, chung tầm nhìn, dám dấn thân, dám đột phá, dám lan tỏa.

Chương trình đã tạo cơ hội gắn bó và kết nối với nhau nhiều hơn, cùng nhau sẻ chia về những khó khăn, vất vả và thành công trong năm cũ và những dự định của năm mới 2021. Bên cạnh đó, chương trình trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết khi nghi thức tri ân, chuyển giao Ban Chủ Nhiệm Chi Hội giai đoạn 2020 – 2023.

Trong nhiệm kỳ tới, Ban Chủ Nhiệm YBA Chi Hội Sài Gòn cam kết hoạt động theo tinh thần “Dấn thân – Đột phá – Lan tỏa”, đưa YBA Sài Gòn nói riêng và Hội Doanh Nhân Trẻ TP. Hồ Chí Minh nói chung ngày càng phát triển hơn nữa.

Một số hình ảnh tại buổi Tất niên:

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét