KKD thiết kế website Nhật Khoa đa nền tảng, tăng nhận diện và dễ tương tác

Không có nhận xét nào

Công ty TNHH KKD (KKD Việt Nam) – đơn vị thiết kế website WordPress chuyên nghiệp – đã hỗ trợ Công ty Nhật Khoa cải tổ trang web doanh nghiệp đảm bảo mục tiêu tiếp cận đối tác, khách hàng về nhận diện thương hiệu Nhật Khoa và các thiết bị y tế, y khoa cao cấp đến từ Châu Âu do Nhật Khoa phân phối tại Việt Nam.




Giải pháp Website Doanh nghiệp tối ưu với thiết kế web kết hợp thông tin Doanh nghiệp và thông tin về sản phẩm ấn tượng tạo ra trải nghiệm người dùng đầy cảm hứng thúc đẩy việc phát triển thương hiệu được tăng độ nhận diện đối với khách hàng.


Website Nhật Khoa: Sự kết hợp thông tin Doanh nghiệp và Kinh doanh theo mô hình B2B


Trên thực tế, giá các sản phẩm thiết bị chẩn đoán hình ảnh y tế là các sản phẩm dự án đặc thù . Không đi theo lối mòn, Nhật Khoa đã tiên phong trong việc phát triển thương hiệu, xây dựng kênh thông tin, nhận diện sản phẩm và thương hiệu Nhật Khoa để đưa sản phẩm chất lượng và giá cả chuẩn mực đến với các bệnh viện, phòng khám. 

Sau khi đọc các thông tin trên website Nhật Khoa: https://nhatkhoa.vn, các bác sĩ, chuyên gia sẽ có thêm thông tin để liên hệ để tìm hiểu thêm về sản phẩm cũng như là việc đưa sản phẩm hoạt động ở các dự án của bệnh viện, phòng khám, phục vụ trong việc chẩn đoán sức khỏe, thăm khám cho mọi người.



Website Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Kỹ thuật Nhật Khoa

Đồng thời, Công ty Nhật Khoa cũng chọn website là kênh thông tin chính thức trong việc thông tin chính xác về nguồn gốc, xuất xứ của các sản phẩm thiết bị chẩn đoán hình ảnh y tế.
Website Nhật Khoa: Đa nền tảng, dễ tương tác

Website tương thích đa nền tảng là xu hướng bắt buộc phải có trong thời đại công nghệ hiện nay. Loại website này có khả năng tương thích với bất kỳ thiết bị di động nào, có khả năng tự thay đổi linh hoạt về kích thước, giao diện và chức năng, giúp cho người dùng tránh được việc phải kéo/ trượt quá nhiều để tìm kiếm dữ liệu trên website. Đây là chính lý do vì sao loại website này mang tên “tương thích đa nền tảng”.

Công ty KKD đã nghiên cứu áp dụng những điểm phù hợp để có thể thiết kế nên các layout website phù hợp với loại hình kinh doanh của doanh nghiệp Nhật Khoa.



Công ty KKD thiết kế website Nhật Khoa trên kỹ thuật Responsive Web Design

Giao diện website công ty Nhật Khoa được KKD thiết kế trên kỹ thuật Responsive Web Design phù hợp với nhiều loại màn hình: PC, Tablet, Mobile mang lại sự thuận tiện cho người dùng. Ngoài ra, website sẽ được cung cấp đầy đủ chức năng cần thiết để quảng bá và thông tin sản phẩm từ giới thiệu sản phẩm /dịch vụ , tư vấn sản phẩm.

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết bị chẩn đoán hình ảnh y tế, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Kỹ thuật Nhật Khoa đã không ngừng khẳng định vị trí, thương hiệu trên thị trường cũng như xây dựng được niềm tin đối với khách hàng. Những thiết bị chẩn đoán hình ảnh, đặc biệt là Hệ thống X-quang kỹ thuật số Radiología do công ty Nhật Khoa cung cấp và lắp đặt hiện được sử dụng hiệu quả tại nhiều bệnh viện, phòng khám trên toàn quốc.

Hiện nay, Nhật Khoa là nhà phân phối chính thức dòng sản phẩm Máy siêu âm đàn hồi mô Supersonic Imagine, Hệ thống X-quang Kỹ thuật số Radiología/Canon, Máy C-ARM di động, Máy chụp nhũ ảnh 3 chiều MammoExpert…Tất cả đều đến từ các thương hiệu mạnh được sử dụng phổ biến tại thị trường Mỹ và Châu Âu.

Khánh Ngọc

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét