Mời tham dự sự kiện YBA Year-end Party 2020: "Tết Sài Gòn - Lan tỏa tình thân" của Hội Doanh nhân trẻ TP. HCM

Không có nhận xét nào

 


Đến hẹn lại lên, sự kiện YBA Year-end Party thường niên của Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM sẽ được tổ chức vào 18/01 này với chủ đề “Tết Sài Gòn – Lan tỏa tình thân”.

Năm 2020 với bao biến động từ tình hình dịch bệnh đến kinh tế. Điều đó chính là điều “không thể kịch tính hơn” cho một thập kỷ đổi thay. Thế nhưng, trong dịch bệnh luôn có những nỗ lực, sự đoàn kết, quyết tâm cùng vượt qua và khẳng định vị thế của cá nhân, tập thể doanh nghiệp.



Nhằm để khép lại 2020 và chào đón Tết Nguyên Đán 2012, Hội Doanh Nhân Trẻ TP. Hồ Chí Minh YBA sẽ tổ chức sự kiện Year-end Party 2020 nhằm Chúc mừng thành công của Đại hội Hội Doanh Nhân Trẻ TP. Hồ Chí Minh. Đồng thời, việc họp mặt cuối năm 2020, chào đón năm 2021 sẽ ra mắt Ban chủ nhiệm của Chi hội YBA, tạo nên môi trường giao lưu, đoàn kết, chia sẻ và phát huy thế mạnh của các thành viên trong chi hội. Dịp này Hội Doanh nhân trẻ sẽ tạo thêm môi trường kết nối giao thương giữa các thành viên trong Chi hội và bên ngoài.

Cũng trong ngày 19/11/2020 đã diễn ra vô cùng thành công Đại hội Hội Doanh nhân trẻ TP Hồ Chí Minh lần thứ XI (nhiệm kỳ 2020-2023).

Trong nhiệm kỳ qua, Hội Doanh Nhân Trẻ TP Hồ Chí Minh xác lập tầm nhìn: “Trở thành Hội doanh nhân được ưa chuộng nhất trong cộng đồng doanh nhân Việt” với sứ mệnh “Liên kết sức mạnh Doanh nhân”. Về công tác xã hội, nhiệm kỳ qua, hội đã tích cực tổ chức nhiều hoạt động vì cộng đồng như trao 2 trường mầm non tại Đắk Lắk, phụng dưỡng các Bà mẹ Việt Nam anh hùng, tổ chức “Đêm hội Trăng Rằm” cho hơn 1.000 trẻ em tại Lâm Đồng; thăm phát thuốc cho gần 700 người nghèo tại Bạc Liêu; trao tặng 4 “thư viện container” với giá trị lên đến hơn 1,2 tỷ đồng cho các trường tiểu học, trung học cơ sở tại vùng sâu vùng xa. 

Trong nhiệm kỳ mới này, Ban Chấp Hành YBA HCM chọn khẩu hiệu là “Dấn thân – Đột phá – Lan tỏa” cùng 3 mục tiêu hành động bao gồm: Tập trung phát triển kinh doanh của hội viên; tăng cường công tác xã hội, cộng đồng; mang lại giá trị hạnh phúc cho từng hội viên cũng như nâng cao giá trị hạnh phúc cho toàn xã hội.

Gia Anh/KKD

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét