Diễm My 9X mở rộng hợp tác kinh doanh, đồng sở hữu thương hiệu PERFECT ONE Rose Gel của Nhật Bản tại Việt Nam

Không có nhận xét nào

 



Ngày 30/12 vừa qua, PERFECT ONE Việt Nam đã có buổi ký kết đồng sở hữu thương hiệu giữa PERFECT ONE Rose Gel và Diễn viên Diễm My 9X tại Liberty Central Saigon Riverside (Số 17 Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. HCM).

Đến với sự kiện, Diễm My diện trên mình bộ cánh màu hồng bắt mắt, dịu dàng đầy uyến rũ. Nữ diễn viên cũng rất tinh tế khi lựa chọn chiếc đầm được lên ý tưởng từ nghệ thuật xếp giấy Origami của Nhật Bản.

Vốn là người học về kinh tế và yêu thích công việc kinh doanh, Diễm My cho biết, việc lấn sân sang kinh doanh và đặc biệt là mặt hàng mỹ phẩm, chăm sóc vẻ ngoài cho phụ nữ là điều mà cô yêu thích từ rất lâu và mong muốn được thực hiện. Khi gặp một đối tác uy tín và tin tưởng từ Nhật Bản, cô đã không ngần ngại tham gia và đồng hành cùng với đối tác này.

Chia sẻ cảm xúc khi trở thành gương mặt đồng sở hữu Perfect One Rose Gel lần này, Diễm My 9X mong mọi người sẽ luôn sát cánh và tiếp tục ủng hộ My ở các lĩnh vực: “My rất là háo hức nhưng cũng rất hồi hộp. My háo hức vì My đã có trải nghiệm rất tốt về dòng sản phẩm này. My mong muốn sản phẩm sẽ đến được với nhiều phụ nữ chúng mình. Còn hồi hộp vì hiện nay sản phẩm mỹ phẩm quá nhiều, hầu như nghệ sĩ nào cũng quảng cáo cho nhãn nào đó. Nên đứng ở tư cách là khách hàng hay chủ spa thì việc đưa ra lựa chọn sản phẩm nào cho spa của mình thì vô cùng khó. My có sự tự tin nhất định vào xuất xứ của sản phẩm, thương hiệu tên tuổi của PERFECT ONE – đối tác của My đã có mặt ở thị trường nội địa Nhật Bản suốt 28 năm qua, nên My lựa chọn PERFECT ONE Rose Gel và tin sản phẩm sẽ giành được thị phần ở Việt Nam. Diễm My cũng mong là, việc hợp tác lần này sẽ lâu dài và tốt đẹp.”

Sự kiện còn có sự góp mặt của những người bạn bè thân thiết nhất của cô. Đặc biệt sự góp mặt của danh hài Trường Giang tại sự kiện này khiến những vị khách mời không khỏi bất ngờ. Nói về việc xuất hiện này, Trường Giang cho biết, hôm nay bà xã Nhã Phương bận đi quay xa từ sáng sớm nên anh thay mặt vợ đến để chúc mừng người bạn thân thiết của cô Diễm My.

Trường Giang còn không ngần ngại chia sẻ trong buổi ký kết rằng anh rất ngưỡng mộ và trân quý người em thân thiết. Anh hy vọng trong thời gian tới, Diễm My sẽ có thêm nhiều dự án hay. Đồng thời, anh còn hài hước khuyên Diễm My mau mau lấy chồng. Nam danh hài nhấn mạnh, hiện tại, nhiều nghệ sĩ kinh doanh riêng thay vì tập trung cho nghệ thuật. Đây cũng là xu hướng chung và không nghệ sĩ nào dám đánh đổi tên tuổi để bán vài trăm ngàn cho một sản phẩm để rồi nhận trái đăng khi khán giả phản ứng không tốt.

PERFECT ONE Rose Gel là dòng sản phẩm cao cấp nhất trong các dòng của PERFECT ONE All In One được phân phối tại Việt Nam. Với 55 thành phần dưỡng ẩm, kết hợp cùng Platinum collagen, Collagen phức hợp Ex giúp làn da giảm thô ráp, làm mờ dần các nếp nhăn mảnh, làm chậm quá trình lão hóa của da, làm da săn chắc, rạng rỡ, tăng độ đàn hồi và giữ ẩm cho da theo cách hoàn hảo nhất với hương hoa hồng Bulgaria êm dịu.

Một lọ gel tinh chất làm đẹp All in one với sự kết hợp 6 chức năng chính bảo vệ da: nước cân bằng, sữa dưỡng, kem dưỡng, tinh chất, mặt nạ và kem lót trang điểm. Với cam kết 3 không: không hương liệu tổng hợp, không chất tạo màu tổng hợp, không chất bảo quản Paraben, PERFECT ONE mang đến sự yên tâm cho các tín đồ chuộng mỹ phẩm Nhật và chọn dùng PERFECT ONE để làm đẹp

PERFECT ONE là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản ra đời từ năm 1992 với mục tiêu giúp mỗi người phụ nữ trên toàn thế giới nuôi dưỡng mãi nét thanh xuân. PERFECT ONE đã rất tỉ mỉ trong quá trình nghiên cứu da, tập trung phân tích những nguyên liệu có nguồn gốc thiên nhiên với công nghệ kỹ thuật hiện đại. Đặc biệt sở hữu công nghệ collagen độc quyền được kiểm nghiệm một cách toàn diện và khắt khe dưới sự giám sát của chuyên gia da liễu về độ an toàn và dịu nhẹ cho da, đặc biệt đối với làn da nhạy cảm. Trong suốt quá trình nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm, PERFECT ONE đã trở thành thương hiệu làm đẹp được yêu thích nhất tại Nhật Bản và các nước Hong Kong, Đài Loan, Singapore, Trung Quốc, Thái Lan. Và bây giờ, PERFECT ONE mang làn sóng làm đẹp mới All in one vào Việt Nam.

Gia Anh/KKD
Hình ảnh: Tài Huỳnh

Bài được đăng tại: Phong Cách Đời Sống

>> Xem thêm sự kiện liên quan: Diễn viên Lê Khánh – Tuấn Khải ký kết phân phối độc quyền PERFECT ONE All in One Whitening Gel tại Việt Nam

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét