Ngày 26/12/2020 vừa qua, vợ chồng Diễn viên Lê Khánh và Tuấn Khải đã có buổi ký kết với ông Đoàn Đức Tiến – Chủ tịch PERFECT ONE VIỆT NAM.
Lê Khánh – Tuấn Khải phân phối độc quyền PERFECT ONE All in One Whitening Gel tại Việt Nam
Cùng đam mê lan tỏa cảm hứng làm đẹp cho cả nam và nữ
Lễ ký kết đánh dấu sự phát triển mới trong lĩnh vực kinh doanh của Lê Khánh – Tuấn Khải. Cả hai vợ chồng sẽ phân phối độc quyền dòng sản phẩm Whitening Gel của PERFECT ONE ALL IN ONE. Bên cạnh việc hoạt động nghệ thuật và luôn ủng hộ vợ hết mình trong các công việc, Tuấn Khải cho biết: “Hướng đi của vợ phù hợp và bản thân anh nhận ra, việc làm đẹp, chăm sóc da không chỉ thuộc riêng về phụ nữ, mà các đấng mày râu phải luôn chú ý giữ gìn nhan sắc và chăm sóc da kĩ để da đừng rơi vào trình trạng lão hóa sớm.”
Tại buổi lễ, Diễn viên Lê Khánh – Tuấn Khải rất vui mừng trước sự hợp tác với thương hiệu mỹ phẩm số 1 Nhật Bản. Hai vợ chồng nữ diễn viên cũng bày tỏ sự hứa hẹn trong tương lai, PERFECT ONE và Lê Khánh Shop sẽ cùng nhau đồng hành để đưa các sản phẩm tuyệt vời nhất đến tay người tiêu dùng. “Trong cuộc sống bận rộn, Collagen giúp phụ nữ và cả nam giới duy trì vẻ đẹp của họ. PERFECT ONE đã thấu hiểu và nghiên cứu, sử dụng công nghệ độc quyền phức hợp nhiều loại collagen khác nhau trong các dòng sản phẩm của mình, từ collagen cấp ẩm trên bề mặt da đến collagen giữ ẩm sâu cho da.” – Diễn viên Tuấn Khải cho biết.
Buổi ký kết có sự tham dự của Ông Satoyoshi Yoshihito, bà Trần Thị Cẩm Loan – Phó Giám Đốc thương hiệu PERFECT ONE; Ông Phạm Hồng Trình – Đại diện Công ty Chi nhánh Công ty Cổ phần Quảng cáo Việt Tiến Mạnh.
Ông Ngô Tùng Châu – Chủ tịch Công ty Cổ phần dược phẩm nhóm bác sĩ, dược sĩ tại Bình Dương tham dự lễ ký kết. Đây chính là niềm vinh hạnh cho ban tổ chức được đón tiếp ông.
Sự kiện này đã góp phần quan trọng trong việc thực hiện sứ mệnh mang lại làn da rạng rỡ sáng ngời và sự tự tin tới phụ nữ Việt của PERFECT ONE, đánh dấu bước trưởng thành của PERFECT ONE VIỆT NAM đang ngày càng được biết đến trên thị trường skincare chất lượng. Tại đây, chương trình đã thu hút sự quan tâm của các nhà phân phối, đại lý, khách hàng góp phần cho chương trình ý nghĩa và náo nhiệt hơn bao giờ hết.
Nhu cầu dùng mỹ phẩm của người Việt tăng thêm đến 30%
Sự sôi động của thị trường mỹ phẩm Việt Nam luôn là sự quan tâm của các chuyên gia kinh doanh. Thêm yếu tố thế hệ trẻ lại chiếm đến 60% dân số. Đây chính là tiền đề để phát triển thị trường của những sản phẩm liên quan đến làm đẹp. Sức nóng của các mỹ phẩm nhập khẩu chưa bao giờ hết hot. Nhất là 2020, thị trường mỹ phẩm đã có những biến chuyển, chuyển mình theo những sự kiện đáp ứng nhu cầu mua sắm của mọi người ngày càng được nâng cao.
Theo dữ liệu của công ty nghiên cứu thị trường Mintel của Anh, thị trường mỹ phẩm Việt Nam có quy mô khoảng 2,3 tỷ USD tính đến cuối năm 2018 nhưng chủ yếu hoạt động theo mô hình bán lẻ truyền thống và đang thiếu vắng các chuỗi bán lẻ hiện đại. PERFECT ONE chính là làn gió mới, tạo sóng để nâng tầm thành chuỗi bán lẻ hiện đại đến với người chuộng mỹ phẩm một cách thuận tiện, dễ dàng hơn. Từ năm 2019 lên đầu năm 2020. Nhu cầu mỹ phẩm có sự tăng trưởng rõ rệt, từ 57% lên 63%.
Căn cứ vào một cuộc khảo sát trên 458 nữ từ 16 tuổi trở lên đã được tiến hành bởi Q&Me vào đầu năm 2020 và theo đó, kết quả nhận được là:
- Số tiền trung bình chi tiêu cho mỹ phẩm chăm sóc da là 436.000VNĐ. Trong đó, mỗi tháng họ chi 200.000Đ chiếm 21%, chi 50.000Đ chiếm 8%, chi hơn 1.000.000Đ chiếm 7%.
- Ở 2 vùng thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM. Người ta sẵn sàng chi nhiều tiền hơn cho việc mua mỹ phẩm.
- Độ tuổi cũng là yếu tố ảnh hưởng lớn đến nhu cầu cho tiêu cho mỹ phẩm. Được biết, người có tuổi từ 23 trở lên là có nhu cầu lớn.
Hiểu rõ hơn về những số liệu thu thập được từ việc khảo sát nhu cầu về mỹ phẩm chăm sóc da. Thực sự, sản phẩm chăm sóc da là sản phẩm cơ bản nhất và cần thiết cho mỗi người. Dù là nam hay nữ, da dẻ cũng cần được chăm sóc cẩn thận.
Ông Đoàn Đức Tiến bật mí trong năm 2021 sắp tới “Chúng tôi sẽ phân phối chính thức dòng sản phẩm trị nám đáp ứng nhu cầu của người dùng. Hãng đã mất nhiều năm nghiên cứu hành vi tiêu dùng của người Việt Nam và nhận thấy đây là thị trường vô cùng tiềm năng.” Theo đó, mức tăng trưởng đối với thị trường mỹ phẩm, thực phẩm chức năng mỗi năm ở Việt Nam tăng thêm 30%. Điều đó có thể cho thấy đông đảo người Việt, đặc biệt là phụ nữ, ngày càng quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp từ bên trong.
Ông Satoyoshi Yoshihito – Phó Giám đốc PERFECT ONE tại Nhật Bản và hiện đang phụ trách tại thị trường Đông Nam Á.
Khi được hỏi về các vấn đề bán sản phẩm phá giá, sản phẩm giả kém chất lượng trôi nổi tràn lan hay việc xách tay vẫn còn diễn ra nhiều, thì ông Satoyoshi Yoshihito khẳng định: “Dòng sản phẩm phát triển tại thị trường Việt Nam hoàn toàn là sản phẩm từ Nhật. Perfect One tại Việt Nam không khác gì so với sản phẩm tại thị trường Nhật Bản.”
Ông Đức Tiến tiếp lời và cho biết thêm: “Chúng tôi chỉ nhập khẩu chính thức sản phẩm chính hãng. Công ty tại Nhật Bản cũng đã ủy quyền chính thức cho công ty chúng tôi, đầy đủ giấy tờ nhập khẩu chính ngạch hợp lệ, giấy phép kiểm định đạt chất lượng. Vì thế mọi người hoàn toàn có thể yên tâm vào việc lựa chọn, tin dùng và sử dụng sản phẩm.”
Ông Đoàn Đức Tiến – Chủ tịch PERFECT ONE VIỆT NAM
Thương hiệu PERFECT ONE dẫn đầu dòng sản phẩm chăm sóc da All-in-One (tất cả trong một), đã bán hơn 60.000.000 sản phẩm tại thị trường Nhật Bản và Châu Á. Chính công nghệ collagen phức hợp EX độc quyền và chất lượng sản phẩm vượt trội đã là chìa khóa cho sự thành công của thương hiệu
PERFECT ONE là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da dành cho phụ nữ hiện đại với công thức độc đáo kết hợp 6 chức năng: nước cân bằng, sữa dưỡng, kem dưỡng, tinh chất, mặt nạ, kem lót trong 1. PERFECT ONE từng đạt top 1 về doanh số bán ra về ALL – IN – ONE skincare trong suốt 4 năm liên tiếp. Chìa khóa thành công của PERFECT ONE chính là nhờ công nghệ tân tiến Collagen phức hợp EX kết hợp cùng thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, đem đến cho khách hàng dòng sản phẩm lành tính và chất lượng vượt trội.
Hiện nay, các dòng sản phẩm PERFECT ONE đang được khách hàng ở Nhật Bản, Singapore, Hong Kong, Đài Loan và các nước trên thế giới yêu thích. Shinnihonseiyaku sẽ tiếp tục tiến xa hơn nữa, vươn ra ngoài khu vực Châu Á, vượt qua sự khác biệt về văn hóa và giá trị truyền thống để mang lại sự tự tin và rạng rỡ cho tất cả phụ nữ trên toàn thế giới.
Gia Anh/KKD
Hình ảnh: Tài Huỳnh – Ngọc Khánh
Bài viết được đăng tại: Phong Cách Đời Sống
Khách hàng có thể mua sản phẩm PERFECT ONE tại các hệ thống sau đây:
LÊ KHÁNH SHOP: https://www.facebook.com/lekhanhshop0909387738
SHOPEE MALL: https://shopee.vn/perfectone_officialstore
LAZA MALL: https://www.lazada.vn/shop/perfect-one/
TIKI: https://tiki.vn/cua-hang/perfect-one-viet-nam
Website: https://perfectone.vn/
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC4V4JiarwPcP-L8D1gKl0Vg
Không có nhận xét nào
Đăng nhận xét